Lãnh án 20 năm tù vì đoạt mạng tình cũ

Cập nhật: 24-11-2021 | 18:53:17

(BDO) Chiều 24-11, Toà án nhân dân tỉnh đã tổ chức phiên toà xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phùng Văn Thế (SN 1993, quê Nghệ An) về tội “giết người”.

Bị cáo Thế lãnh án 20 năm tù vì giết chết người tình cũ một cách dã man.

Theo cáo trạng, Phùng Văn Thế và Huỳnh Lệ Giang (SN 1995, quê Cà Mau), sống chung với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Do ghen tuông nên Thế và Giang phát sinh mâu thuẫn với nhau, sau đó Giang dọn đi nơi khác sống.

Ngày 21-4-2021, Thế đến nhà trọ ở phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên để tìm gặp Giang. Tại đây, cả hai xảy ra cự cãi nên Thế dùng dao ở đâm Giang tử vong.

Xét thấy hành vi giết người của Thế có tính chất dã man, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã đề nghị mức án 20 năm tù. Đồng ý với quan điểm của đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt bị cáo Thế mức án 20 năm tù.

Lê Na

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên