Lãnh án gần 4 năm tù vì hiếp dâm trẻ chưa thành niên

Cập nhật: 17-12-2013 | 00:00:00

(BDO) TAND huyện Tân Uyên vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ hiếp dâm trẻ chưa thành niên, tuyên phạt 3 năm 9 tháng tù giam, đối với bị cáo Phan Thanh Nguyên, SN 1996, quê Hậu Giang.

Trước đó, chiều ngày 8-9-2013, Phan Thanh Nguyên tổ chức uống rượu tại khu nhà trọ của công ty Hoàng Anh tại xã Đất Cuốc, Tân Uyên. Khi trở về phòng để nghỉ ngơi, do ở chung khu trọ nên Nguyên có quen biết em Nguyễn Thị N., SN 1996, quê Đồng Tháp. Nhìn thấy N. đang nằm ngủ, cửa phòng không đóng, không kiềm chế được bản thân, Nguyên bước vào phòng, dùng tay bịt miệng N. lại, kéo vào phòng vệ sinh bên trong phòng trọ giở trò đồi bại. N. cố sức dùng tay đẩy Nguyên ra và chạy thoát thân ra ngoài kêu cứu.

Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Đất Cuốc mời nghi phạm về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Qua quá trình tra hỏi, Nguyên khai nhận toàn bộ hành vi dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với bị hại. Công an xã đã chuyển vụ việc lên Công an huyện Tân Uyên theo đúng trình tự thủ tục để xử lý theo đúng thẩm quyền, đến nay gia đình bị cáo cũng đã thỏa thuận bồi thường cho bị hại số tiền 10 triệu đồng.

Công Khanh
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên