Lãnh án tù vì đâm đồng nghiệp

Cập nhật: 02-12-2022 | 09:52:50

Tòa án Nhân dân tỉnh vừa xét xử sơ thẩm vụ án Trần Minh Đạo (sinh năm 1988, quê tỉnh Đồng Nai) về tội “giết người”. Phiên tòa được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.

Theo cáo trạng, Trần Minh Đạo và anh Vũ Khắc Định (sinh năm 1991) là đồng nghiệp. Khoảng 23 giờ ngày 12-11- 2021, Đạo, anh Định và người bạn tên Thiên cùng uống bia và hát karaoke tại một quán thuộc phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Tiệc tan, anh Định đến công ty làm việc, còn Đạo chở Thiên về nhà của anh Định. Trên đường về, giữa Đạo và Thiên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Thiên điện thoại cho anh Định đến cùng đánh Đạo. Bị đánh, Đạo bỏ chạy và gặp lực lượng Cảnh sát cơ động đang tuần tra nên nhờ đến giải quyết vụ việc. Sau khi giải hòa xong, anh Định và Đạo trở vào công ty để tiếp tục làm việc. Tuy nhiên, do còn bực tức vụ việc trước đó nên sáng hôm sau Đạo cầm dao đi tìm anh Định. Đến khu vực căn tin của công ty, nhìn thấy anh Định đang đứng làm việc ở đó, Đạo xông tới đánh rồi cầm con dao chém nạn nhân cho đến khi bảo vệ của công ty vào can ngăn và đưa anh Định đi cấp cứu. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu với tỷ lệ thương tích là 25%.

Tại phiên tòa, bị cáo Đạo đồng ý với nội dung cáo trạng, đồng thời bày tỏ thái độ ăn năn hối hận và gửi lời xin lỗi đến bị hại, người thân của mình. Sau phần nghị án, Hội đồng xét xử quyết định xử phạt bị cáo Trần Minh Đạo 8 năm tù giam.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên