Lãnh đạo Aeon Mall Bình Dương Canary thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh Bình Dương.

Cập nhật: 03-02-2016 | 16:30:00

(BDO) Sáng 3-2, tại phòng khách tỉnh ủy, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tiếp lãnh đạo Aeon Mall Bình Dương Canary đến thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh.

Ông Trần Văn Nam (phải), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tiếp lãnh đạo Aeon Mall Bình Dương Canary đến thăm và chúc Tết

Ông Yasuo Nishitohge, Tổng giám đốc Aeon Mall Bình Dương Canary, bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu kinh tế, chính trị, văn hóa- xã hội của tỉnh trong năm 2015, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới an khang- thịnh vượng đến lãnh đạo tỉnh trong dịp tết Bính Thân năm 2016.

Ông Yasuo Nishitohge đã thay mặt Aeon Mall Bình Dương Canary thông báo những kết quả hoạt động kinh doanh đáng phấn khởi của Aeon Mall Bình Dương Canary hoàn thành vượt mức các mục tiêu kinh doanh đề ra trong năm 2015 như mức tăng doanh số bán ra 120% so với năm 2014, trên 8 triệu lượt khách đến tham quan, mua sắm kể từ khi khai trương... Ông Yasuo Nishitohge cũng trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo tỉnh đối với các hoạt động thương mại của Aeon Mall Bình Dương Canary trong suốt thời gian qua.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Văn Nam, đánh giá cao hiệu quả hoạt động của đơn vị doanh nghiệp trong thời gian qua đã có đóng góp không nhỏ vào phát triển kinh tế của tỉnh. Ông Trần Văn Nam cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, Aeon Mall Bình Dương Canary quan tâm, lựa chọn, kinh doanh các sản phẩm của địa phương vào hệ thống siêu thị của mình... Nhân dịp tết nguyên đánh Bính Thân 2016, ông Trần Văn Nam cũng chúc Aeon Mall Bình Dương Canary tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong năm mới.

* Sáng cùng ngày, lãnh đạo tỉnh cũng đã tiếp lãnh đạo Công ty TNHH Becamex Tokyu cũng đến thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh. 

THANH HỒNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên