Lãnh đạo Chính phủ chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Cập nhật: 24-08-2011 | 00:00:00

Chiều nay (24-8), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tới thăm và chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân dịp sinh nhật lần thứ 100 của Đại tướng.

Cùng tới chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp có các Phó Thủ tướng: Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thiện Nhân, Vũ Văn Ninh; Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam.

 Đại tướng Võ Nguyên Giáp. 

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, các Phó Thủ tướng chúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp mạnh khỏe, trường thọ và tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp mãi mãi là tấm gương sáng, là học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà chiến lược quân sự tài ba, Anh Cả của các lực lượng vũ trang nhân dân, là niềm tự hào của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định, tiếp bước sự nghiệp cách mạng vẻ vang của các thế hệ đi trước, tập thể lãnh đạo Chính phủ sẽ quyết tâm tranh thủ mọi thời cơ, vượt qua các khó khăn và thách thức để thực hiện thắng lợi các nội dung mà Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng đã đề ra, tiếp tục đưa đất nước tiến lên, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Chính phủ, Thủ tướng, các Phó Thủ tướng và Văn phòng Chính phủ đối với cá nhân Đại tướng.

Theo Chinhphu.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên