Lãnh đạo đoàn thể thao Bình Dương tiếp tục thăm các đội tuyển trước thềm Đại hội Thể thao toàn quốc 2022

Cập nhật: 04-12-2022 | 18:26:22

Trong khuôn khổ chương trình làm việc thăm hỏi, động viên và khích lệ tinh thần các đội tuyển của Lãnh đạo của đoàn Thể thao Bình Dương (TTBD) do ông Cao Văn Chóng, Phó giám đốc Sở Văn Hóa - Thể Thao và Du Lịch tỉnh dẫn đầu, ngày 4-12 đoàn tiếp tục ghé thăm các đội Kickboxing; Muay; Võ cổ truyền; pencak silat; taekwondo đang tập luyện tại các tỉnh Hải Phòng và Quảng Ninh.


Lãnh đạo đoàn Thể thao Bình Dương thăm hỏi động viên đội tuyển Pencak silat đang tập luyện tại TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện các VĐV, HLV báo cáo với đoàn công tác về quá trình tập huấn, sinh hoạt,… các đội hiện đang tập luyện rất tích cực, sẵn sàng bước vào giải với quyết tâm cao nhất, tự tin đạt thành tích tốt tại Đại hội 2022.

Thay mặt đoàn công tác, ông Cao Văn Chóng - Phó GĐ Sở VHTT&DL đã động viên và chuyển lời hỏi thăm của lãnh đạo tỉnh đến các đội tuyển chuẩn bị ra quân thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022. Ông Cao Văn Chóng đề nghị các đội tập luyện nghiêm túc, chấp hành hướng dẫn của ban huấn luyện, quyết tâm đạt thành tích tốt nhất tại giải.

Trước đó, ngày 02-12, đoàn cũng đã đến thăm các đội tuyển Vovinam, Wushu, Judo và Jujitsu đang tập trung tại Hà Nội.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc của đoàn:


Các đội Kickboxing; Võ cổ truyền đang tập luyện và thi đấu tại Hải Phòng, riêng đội Muay cũng đang tập luyện tại Hải Phòng sẽ di chuyển đến thi đấu tại Thanh Hoá vào ngày 12-12 sắp tới. Các đội vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và thể hiện quyết tâm đạt thành tích cao tại Đại hội.


Lãnh đạo đoàn Thể thao Bình Dương thăm hỏi động viên đội Taekwondo của tỉnh đang tập luyện tại TP Cẩm Phả, Quảng Ninh.


HLV đội Taekwondo tỉnh Bình Dương báo cáo tình hình tập luyện với ông Cao Văn Chóng - Phó giám đốc Sở Văn Hóa - Thể Thao và Du Lịch tỉnh.


Tại TP Cẩm Phả, Quảng Ninh đội Taekwondo tỉnh Bình Dương đang tích cực tập luyện và sẵn sàng thi đấu với quyết tâm cao.


Trước sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo  tỉnh, đội Pencak silat Bình Dương đang tập luyện và thi đấu tại TP Hạ Long, Quảng Ninh quyết tâm giành kết quả cao nhất tại Đại hội Thể toàn quốc 2022.

PV

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên