Lãnh đạo huyện Phú Giáo thăm gia đình chính sách

Cập nhật: 18-07-2024 | 17:54:20

(BDO) Ngày 18-7, ông Nguyễn Khoa Hải, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện đã đến thăm, trao quà của tỉnh cho 5 gia đình chính sách, thương binh trên địa bàn thị trấn Phước Vĩnh.

Lãnh đạo huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe, trao quà của tỉnh cho gia đình chính sách

Tại các nơi đến, thay mặt đoàn, ông Nguyễn Khoa Hải đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách; bày tỏ sự tri ân đối với các gia đình chính sách đã đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn khắc ghi công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng. 

Bí thư Huyện ủy cũng động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn gương mẫu, ra sức thi đua lao động sản xuất, tích cực vận động con cháu thực hiện tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

Dịp này, lãnh đạo huyện đã trao quà của tỉnh tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 3,5 triệu đồng. 

Như Ý - Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=51
Quay lên trên