Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam động viên đội tuyển Việt Nam sau trận thua Indonesia

Cập nhật: 20-01-2024 | 22:04:31

(BDO) Để thua Indonesia 0-1 và sớm bị loại khỏi Asian Cup 2023, đó là điều mà đội tuyển (ĐT) Việt Nam không mong đợi ngay đầu năm 2024. Hôm nay (20-1), lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang có mặt tại Doha, Qatar đã đến động viên đội nhà, hướng đến những mục tiêu trong tương lai.

Lãnh đạo VFF có mặt tại Doha, Qatar kịp thời động viên tinh thần ĐT Việt Nam sau trận thua Indonesia 0-1.

Theo đó, Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú và Tổng Thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi đã động viên, khích lệ tinh thần đối với thầy trò HLV Philipe Troussier; đồng thời cho biết sẽ luôn tiếp tục tạo những điều kiện thuận lợi nhất để ĐT Việt Nam hướng tới các mục tiêu phía trước trong năm 2024. Trước mắt là 2 trận đấu lượt đi và về gặp Indonesia vào tháng 3 tới đây tại vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam miệt mài tập luyện chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại Asian Cup 2023.

Sau trận thua trước Indonesia, ĐT Việt Nam vẫn còn trận đấu nữa trước khi khép lại cuộc hành trình tại Vòng chung kết Asian Cup 2023 đối đầu với Iraq ngày 24-1 tới. Toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để giành được kết quả tốt nhất. “Chúng tôi không được phép từ bỏ, phải duy trì tinh thần chiến đấu trong mọi hoàn cảnh”, HLV Philipe Troussier phát biểu.

Trong khi đó, các cầu thủ ĐT Việt Nam cũng không còn quá buồn sau thất bại vừa rồi. Họ đã có đủ trải nghiệm để hiểu rằng, trong bóng đá vinh quang và cay đắng đôi khi chỉ cách nhau một khoảnh khắc. Điều quan trọng là toàn đội cần phải cùng nhau vượt qua khó khăn để hướng về những kết quả tích cực phía trước.

Những tuyển thủ chưa được ra sân thi đấu như Duy Mạnh, Tấn Tài hay Văn Thanh vẫn nỗ lực trên sân tập.

Hôm nay (20-1), nhóm cầu thủ không thi đấu trong trận gặp Indonesia vẫn ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng gặp Iraq. Mặc dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn giữ vững tinh thần của những chàng trai “Chiến binh Sao vàng”, luôn hướng về phía trước với những suy nghĩ và hành động tích cực.

THÁI HẢI (từ Doha, Qatar)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên