Lãnh đạo nhiều đơn vị đến thăm, chúc mừng Báo Bình Dương nhân ngày 21-6

Cập nhật: 22-06-2011 | 00:00:00

* Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh họp mặt nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2011), lãnh đạo nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên  Báo Bình Dương. Các đồng chí trong Ban Biên tập Báo Bình Dương đã thân mật tiếp và cảm ơn các đoàn.

 

Bà Trang Huệ Lan, Phó Tổng Biên tập Báo Bình Dương đón nhận lẵng hoa của lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh gửi tặng

Đại diện lãnh đạo các đơn vị: Bộ Tư lệnh Hải quân, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Sư đoàn 7, Cục Hải quan, Viễn thông Quân đội, Ngân hàng Ngoại thương, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trường Đại học Bình Dương... có lời chúc mừng và cảm ơn đến đội ngũ làm báo trong thời gian qua đã kịp thời đưa tin, phản ánh hoạt động của các đơn vị đến độc giả; lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh cảm ơn Báo Bình Dương đã làm kênh thông tin, cầu nối trong việc chăm sóc sức khỏe người dân... Thay mặt Ban Biên tập  Báo Bình Dương, bà Trang Huệ Lan đã chân thành cảm ơn tình cảm của các đơn vị dành cho cán bộ, công nhân viên Báo Bình Dương trong thời gian qua đồng thời hứa sẽ làm tốt hơn công tác thông tin, tuyên truyền, đáp ứng nhu cầu của độc giả, sự tín nhiệm của các cơ quan, đơn vị...

* Cùng ngày, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh họp mặt nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam với toàn thể cộng tác viên Tạp chí Văn nghệ Bình Dương. Đây là dịp để hội viên ôn lại truyền thống Ngày Báo chí cách mạng, ôn lại chặng đường đã qua của tờ tạp chí văn nghệ tỉnh nhà. Những đại biểu tham dự còn đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để tờ tạp chí ngày càng đẹp hơn về hình thức và nội dung hay hơn.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên