Lãnh đạo Sở Y tế thăm, động viên bệnh nhân trong clip viêm ruột thừa

Cập nhật: 16-07-2023 | 09:54:34

(BDO) Sáng 16-7, đoàn chuyên ngành y tế do bác sĩ  Huỳnh Minh Chín, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi người bệnh trong clip “Bệnh nhân viêm ruột thừa nhưng phẫu thuật cắt buồng trứng”.

Tại đây, thay mặt ngành y tế tỉnh, bác sĩ Huỳnh Minh Chín đã thăm hỏi, động viên, nắm tình hình và chia sẻ với bệnh nhân. Ông đề nghị bác sĩ bệnh viện cần tập trung chăm sóc và điều trị tốt nhất cho người bệnh.

 

Bác sĩ Huỳnh Minh Chín cùng đoàn thăm hỏi, động viên, nắm tình hình và chia sẻ với bệnh nhân

Khoa Phụ sản Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cũng đã báo cáo tình trạng sức khỏe hiện tại của người bệnh. Ghi nhận thực tế người bệnh hiện tỉnh táo, sinh hiệu ổn, bụng mềm, ăn uống tốt, vết mổ khô, tiểu tiện bình thường...

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Huỳnh Minh Chín khẳng định, ê kíp phẫu thuật thực hiện đúng quy trình, không phẫu thuật cắt buồng trứng. Sở Y tế cũng yêu cầu bệnh viện khắc phục hạn chế trong vấn đề giải thích cho người nhà, bệnh nhân bằng từ ngữ chuyên môn đã dẫn đến sự hiểu lầm…

K.HÀ

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên