Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 24-07-2024 | 21:21:33

(BDO) Chiều 24-7, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách, thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ trên địa bàn xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947- 27.7.2024).

Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà cho ông Lung Thái Thành, thương binh hạng 2/4

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn, ông Bùi Thanh Nhân  đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các gia đình chính sách; bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc. 

Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh ân cần thăm hỏi, tặng quà bà Nguyễn Thị Kim Lũy, thân nhân liệt sĩ

Dịp này, ông Bùi Thanh Nhân đã trao 5 phần quà của tỉnh mỗi phần gồm 2,5 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 1 triệu đồng tặng 5 gia đình chính sách trên địa bàn xã Lai Hưng. 

TIẾN HẠNH - HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=213
Quay lên trên