Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp đoàn cán bộ tỉnh Chămpasắc (CHDCND Lào)

Cập nhật: 22-01-2011 | 00:00:00

BDO) Chiều nay (22-1), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương Phạm Văn Cành thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có buổi tiếp đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Chămpasắc - CHDCND Lào do ông Sypasot Sensavat - Chủ tịch Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Chămpasắc làm trưởng đoàn đến thăm Bình Dương.

 

Tại buổi tiếp, ông Phạm Văn Cành nhiệt liệt chào mừng đoàn đến thăm và vui mừng thông báo về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt là tình hình tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX và Đại hội lần thứ XI của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

 Đoàn cán bộ lãnh đạo hai tỉnh Bình Dương - Chămpasắc chụp ảnh lưu niệm

Ông Sypasot Sensavat chân thành cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương đã dành những tình cảm tốt đẹp đối với đoàn. Đồng thời cho biết, hiện nay tỉnh Chămpasắc cũng đang khẩn chương chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VI tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đảng Nhân dân cách mạng Lào lần thứ IX.

 

Theo Sở Ngoại vụ tỉnh, hiện có nhiều doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đầu tư tại tỉnh Chămpasắc, trong đó có dự án trồng cao su với hơn 3.000ha. Tỉnh Bình Dương cũng đã xây dựng, ủng hộ nhân dân tỉnh Chămpasắc xây dựng khu thi đấu thể thao dưới nước trị giá gần 700.000 đô la Mỹ.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=261
Quay lên trên