Lãnh đạo tỉnh Bình Dương chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6)

Cập nhật: 16-06-2022 | 15:10:05

(BDO) Sáng 16-6, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, gồm: Báo Bình Dương, Hội Nhà báo tỉnh, Chi hội các phóng viên thường trú trong tỉnh và Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022). Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao phát biểu chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6). 

Tại Báo Bình Dương, ông Nguyễn Hoàng Thao đã đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ người làm báo nói chung, của Báo Bình Dương nói riêng trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh Bình Dương đến nhân dân trong và ngoài tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận sự nỗ lực của Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương trong việc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, cải tiến hình thức, sản phẩm báo chí, đáp ứng yêu cầu thông tin của bạn đọc; mong muốn trong thời gian tới, Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương tiếp tục đoàn kết, xây dựng đội ngũ giỏi chuyên môn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. 


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao tặng lẵng hoa chúc mừng Báo Bình Dương. 

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương, ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và sự ủng hộ, hỗ trợ, hợp tác cung cấp thông tin của các sở, ban, ngành, lãnh đạo các địa phương; các cơ quan, đơn vị và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Ông Lê Minh Tùng khẳng định, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương tiếp tục không ngừng học tập nâng cao trình độ, chuyên môn, tay nghề và tiếp tục có nhiều bài viết chuyên sâu, chất lượng, đáp ứng yêu cầu của bạn đọc trong thời gian tới.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí thường trú. 

Tại buổi gặp gỡ Hội Nhà báo tỉnh và Chi hội các phóng viên thường trú, sau khi nghe ông Lê Hữu Phước, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh báo cáo tình hình hoạt động của hội trong thời gian qua, nhất là trong giai đoạn Bình Dương ứng phó linh hoạt trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ làm báo trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Ông cho biết các cơ quan thường trú đã đồng hành cùng Bình Dương trong những giai đoạn khó khăn, qua đó có những bài viết phản ánh và định hướng cho các tầng lớp nhân dân vượt qua khó khăn và phục hồi phát triển. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng các nhà báo nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam; mong muốn các nhà báo tiếp tục có những bài viết về tỉnh, góp phần quảng bá và xây dựng Bình Dương ngày càng phát triển văn minh, hiện đại hơn.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao phát biểu chúc mừng Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương.

Tại Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, sau khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo tình hình hoạt động, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao cho biết đài cần nâng cao chất lượng các chương trình được thực hiện theo cơ chế đặt hàng; nâng cao chất lượng hoạt động của bộ phận nghiên cứu, cải tiến các chương trình theo cơ chế đặt hàng; tăng cường số hóa, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đẩy mạnh việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ phóng viên, biên tập viên đáp ứng tốt yêu cầu ngày càng cao của hoạt động thông tin, tuyên truyền... 

Đồng thời, đài cần xây dựng và triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án đổi mới hoạt động của Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, bảo đảm yêu cầu về nâng cao chất lượng hoạt động, cơ chế tự chủ tài chính, bộ máy tổ chức, cán bộ, phóng viên đáp ứng yêu cầu tình hình mới… 

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời chúc tốt đẹp đến cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên