Lãnh đạo tỉnh Bình Dương chúc mừng kỷ niệm 25 năm Giám mục của Đức cha Phêrô Trần Đình Tứ

Cập nhật: 04-01-2024 | 16:44:31

(BDO) Trưa 4-1, Giáo phận Phú Cường đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm Giám mục của Đức cha Phêrô Trần Đình Tứ. Tham dự có nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các tỉnh Tây Ninh, Bình Phước và TP.Hồ Chí Minh.


Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chúc mừng kỷ niệm 25 năm Giám mục của Đức cha Phêrô Trần Đình Tứ (bên phải)


Lãnh đạo tỉnh Bình Dương trao tặng lẵng hoa chúc mừng  Đức cha Phêrô Trần Đình Tứ

Đức cha Phêrô Trần Đình Tứ sinh năm 1937, nguyên Giám mục Giáo phận Phú Cường. Ngài chính thức được tấn phong Giám mục từ ngày 6-1-1999 và chính thức nhận nhiệm vụ Giám mục Giáo phận Phú Cường từ ngày 26-1-1999, đến tháng 6-2012 nghỉ hưu. Đức cha Phêrô có 59 năm làm linh mục, trong đó có 25 năm làm Giám mục. 

Tại lễ kỷ niệm, Đức cha Phêrô Trần Đình Tứ bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước tình cảm của các đại biểu đã dành cho mình trong thời gian qua cũng như đã có mặt trong lễ kỷ niệm 25 năm Giám mục của mình. 


Đại diện Ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương trao tặng lẵng hoa chúc mừng Đức cha Phêrô Trần Đình Tứ


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một chúc mừng Đức cha Phêrô Trần Đình Tứ

Dịp này, lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đại diện các sở, ban, ngành, khách mời đã trao tặng nhiều lẵng hoa cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Đức cha Phêrô Trần Đình Tứ.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3883
Quay lên trên