Lãnh đạo tỉnh Bình Dương gặp mặt 152 cán bộ được chọn, cử đào tạo sau đại học

Cập nhật: 17-11-2023 | 20:17:30

(BDO) Chiều 17-11, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức chương trình gặp mặt giữa lãnh đạo tỉnh với các cán bộ được chọn, cử đào tạo sau đại học. Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì chương trình gặp mặt.

Tham dự chương trình gặp mặt có các ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng 152 cán bộ được chọn cử đào tạo sau đại học.

Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu tại chương trình gặp mặt

Toàn cảnh chương trình gặp mặt

Thời gian qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh, công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Tỉnh luôn tạo điều kiện thuận lợi về thời gian, bố trí kinh phí thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng; sắp xếp, bố trí hợp lý giúp cán bộ, công chức, viên chức sau đào tạo phát huy tốt năng lực bản thân. Các chính sách hiện hành hỗ trợ phù hợp, kịp thời đã góp phần duy trì, phát triển nguồn nhân lực và tạo động lực khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức yên tâm công tác, thường xuyên học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. 

Lãnh đạo Tỉnh ủy tặng hoa các đồng chí hoạt động trong ngành giáo dục nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Tính từ năm 2022 đến nay, có 152 cán bộ, công chức, viên chức được Hội đồng đào tạo, bồi dưỡng và thu hút nguồn nhân lực tỉnh chọn cử đi đào tạo sau đại học (trong đó có 91 cán bộ học thạc sĩ, 61 cán bộ là nghiên cứu sinh).

Các cán bộ được chọn, cử đào tạo sau đại học tặng hoa ông Nguyễn Hoàng Thao và bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy

Phát biểu tại chương trình gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao đã chúc mừng 152 cán bộ được chọn cử đào tạo sau đại học; đồng thời nhấn mạnh đây là lực lượng nguồn nhân lực chất lượng cao góp phần vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với các cán bộ được chọn, cử đào tạo sau đại học.

Ông Nguyễn Hoàng Thao mong muốn cán bộ được chọn cử đào tạo sau đại học cần phát huy tinh thần học tập, nghiên cứu, hoàn thành chương trình đào tạo, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, phục vụ tốt cho công tác, đóng góp thiết thực cho cơ quan, đơn vị, phấn đấu trong tương lai sẽ trở thành lãnh đạo trong hệ thống chính trị các cấp của tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, chính sách đầu tư, thu hút nguồn nhân lực luôn được tỉnh quan tâm qua các thời kỳ. Trong điều kiện của nền kinh tế 4.0, các đơn vị phải định hướng đào tạo các chuyên ngành đáp ứng nhu cầu phát triển của tỉnh.

Tin, ảnh: Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X