Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, chúc mừng 2 vận động viên vô địch giải bi sắt thế giới

Cập nhật: 08-12-2023 | 17:41:04

(BDO) Chiều 8-12, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng 2 vận động viên Trịnh Thị Kim Thanh và Trần Thị Diễm Trang vô địch giải bi sắt thế giới vừa diễn ra tại Thái Lan.

Ông Nguyễn Lộc Hà tặng hoa và quà cho vận động viên Trịnh Thị Kim Thanh

Ông Nguyễn Lộc Hà đã thăm hỏi, động viên và lắng nghe 2 vận động viên chia sẻ về những nỗ lực trong quá trình tập luyện, quyết tâm trong thi đấu để giành được thành tích vinh quang này; đồng thời khen ngợi, động viên, dặn dò 2 vận động viên nỗ lực học tập, rèn luyện hơn nữa để tiếp tục đạt thành tích cao hơn cho bản thân, mang vinh quang về cho đội tuyển bi sắt Việt Nam nói chung, tỉnh Bình Dương nói riêng. 

Ông Nguyễn Lộc Hà bắt tay chúc mừng vận động viên Trần Thị Diễm Trang

Ông Nguyễn Lộc Hà kỳ vọng trong thời gian tới, 2 vận động viên tiếp tục nghiên cứu, học hỏi, phát huy hết khả năng của mình để đạt thành tích cao hơn nữa. Ông cũng đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục tạo điều kiện để 2 vận động viên nữ này phát huy tài năng, đóng góp cho thể thao của tỉnh và nước nhà.

Ông Nguyễn Lộc Hà tặng hoa và quà cho vận động viên Trần Thị Diễm Trang

2 vận động viên đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành, địa phương dành thời gian qúy báu đến thăm hỏi, động viên; cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để mang thành tích cao nhất cho tỉnh nhà. 

Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa, quà cho 2 vận động viên Trịnh Thị Kim Thanh và Trần Thị Diễm Trang.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên