Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, chúc mừng Báo Bình Dương nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6)

Cập nhật: 16-06-2022 | 09:20:53

(BDO) Sáng 16-6, Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Báo Bình Dương nhân kỷ niệm 97 ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022). 

Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao (bên trái) cùng các thành viên trong đoàn trò chuyện với cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ người làm báo nói chung, của Báo Bình Dương nói riêng trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh Bình Dương đến nhân dân trong và ngoài tỉnh. Đồng thời, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận sự nỗ lực của Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương trong việc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, cải tiến hình thức, sản phẩm báo chí, đáp ứng yêu cầu thông tin của bạn đọc. 


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao tặng lẵng hoa chúc mừng Báo Bình Dương nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương tiếp tục đoàn kết, xây dựng đội ngũ giỏi chuyên môn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. 

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương, ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và sự ủng hộ, hỗ trợ, hợp tác cung cấp thông tin của các sở, ban, ngành, lãnh đạo các địa phương; các cơ quan, đơn vị và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. 


Ông Lê Minh Tùng báo cáo tình hình hoạt động của Báo Bình Dương với đoàn lãnh đạo tỉnh.

Ông Lê Minh Tùng khẳng định, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương tiếp tục không ngừng học tập nâng cao trình độ, chuyên môn, tay nghề và tiếp tục có nhiều bài viết chuyên sâu, chất lượng, đáp ứng yêu cầu của bạn đọc trong thời gian tới.

Đỗ Trọng - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên