Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, chúc mừng các cơ sở giáo dục, nhà giáo tiêu biểu

Cập nhật: 06-11-2022 | 13:11:34

(BDO) Sáng 6-11, Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở giáo dục, các nhà giáo ưu tú (NGƯT), cán bộ quản lý, nhà giáo tiêu biểu trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) của tỉnh Bình Dương, nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2022). Cùng đi có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Thành ủy, UBND TP.Thủ Dầu Một, Sở GD&ĐT.

Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng ông Nguyễn Đức Danh, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Sông Bé

Theo đó, đoàn công tác đã đến thăm ông Nguyễn Đức Danh, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Sông Bé; NGƯT Nguyễn Văn Rua, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Huỳnh Phụng, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương; bà Nguyễn Thị Kim, nguyên Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Sông Bé, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước; NGƯT Dương Thế Phương, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; NGƯT Đỗ Thị Như Hoa, nguyên Hiệu trưởng Trường THCS Chu Văn An, TP.Thủ Dầu Một.

Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng NGƯT Nguyễn Văn Rua, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương

Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng ông Nguyễn Huỳnh Phụng, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương

Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng NGƯT Dương Thế Phương, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh

Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Văn Lợi đã chúc mừng các nhà giáo nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11); trân trọng ghi nhận những đóng góp quý báu của các nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục cũng như quá trình xây dựng và phát triển tỉnh Sông Bé - Bình Dương. Ông Nguyễn Văn Lợi cũng thông tin về những kết quả đạt được của tỉnh trên các lĩnh vực trong thời gian qua, trong đó có lĩnh vực GD&ĐT, đồng thời mong muốn các nhà giáo tiếp tục đóng góp ý kiến, kinh nghiệm quý báu của mình để góp sức xây dựng ngành GD&ĐT cũng như sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà đạt nhiều thành quả to lớn hơn nữa.

Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng NGƯT Đỗ Thị Như Hoa, nguyên Hiệu trưởng Trường THCS Chu Văn An, TP.Thủ Dầu Một

* Sáng cùng ngày, đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng lãnh đạo và đội ngũ giáo viên Trường Trung Tiểu học Việt Anh nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tại đây, ông Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao những kết quả hoạt động của nhà trường trong thời gian qua, góp phần tích cực vào sự nghiệp GD - ĐT của tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định trong thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục có những chủ trương phù hợp, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa để khối giáo dục ngoài công lập phát triển mạnh mẽ, góp phần nâng cao chất lượng GD-ĐT của tỉnh cũng như đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Trường Trung Tiểu học Việt Anh

Trí Dũng - Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X