Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, chúc mừng Thánh lễ Bổn mạng Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước

Cập nhật: 19-03-2021 | 11:54:09

(BDO) Sáng 19-3, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã đến thăm, chúc mừng Thánh lễ Bổn mạng Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước, Giám mục Giáo phận Phú Cường.


Ông Nguyễn Lộc Hà (thứ hai từ phải qua) cùng các thành viên trong đoàn tặng hoa chúc mừng Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước nhân ngày Thánh lễ Bổn mạng Giuse 19-3

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà đã thông báo với Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước một số kết quả nổi bật tỉnh nhà đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là sự đồng lòng, quyết liệt của tỉnh trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đến nay, tỉnh cơ bản đã kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh Covid-19. 

Để đạt được kết quả đó có sự đóng góp, hỗ trợ hết sức tích cực của Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước. Với sự hướng dẫn, tuyên truyền của Giám mục Giuse, bà con đồng bào Công giáo đã thực hiện nghiêm các quy định cũng như biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của ngành y tế, chung tay cùng tỉnh nhà thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh. 

Nhân dịp này, ông Nguyễn Lộc Hà đã gửi lời chúc mừng Thánh lễ Bổn mạng Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước và bày tỏ mong muốn Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước tiếp tục hướng dẫn, động viên đồng bào phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chung tay xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển; tiếp tục hỗ trợ các cấp chính quyền triển khai thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn trong tình hình mới. 

Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước đã gửi lời cảm ơn đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Thánh lễ Bổn mạng Giuse cũng như những tình cảm quý mến của các vị lãnh đạo tỉnh đã dành cho ông và đồng bào Công giáo trong thời gian qua. Ông bày tỏ sự đồng tình cao và hết sức vui mừng trước những kết quả đạt được của tỉnh trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Bình Dương đã tạo nhiều uy tín tốt đẹp và luôn có mối liên hệ gắn kết, đồng hành cùng nhau trong quá trình xây dựng, phát triển tỉnh. Ông cho biết sẽ tiếp tục hướng dẫn, động viên đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh “sống tốt đời, đẹp đạo”; tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; góp phần chung sức cùng xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp, tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên