Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, chúc tết Bộ tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Cập nhật: 11-01-2022 | 13:53:31

(BDO) Chiều 10-1, Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Bộ tư lệnh Vùng 5 Hải quân. Tiếp đoàn có Chuẩn đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Chính ủy Vùng 5 Hải quân và các đồng chí lãnh đạo Bộ tư lệnh.

Trong không khí thân mật, ấm áp của những ngày gần đến Tết cổ truyền dân tộc, ông Nguyễn Văn Lộc đã thông tin đến các đồng chí trong Bộ tư lệnh Vùng 5 Hải quân về tình hình, những kết quả mà tỉnh Bình Dương đã nỗ lực đạt được trong năm qua. Năm 2021, tỉnh Bình Dương tiếp tục bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19. Đến nay, Bình Dương đã kiểm soát được dịch bệnh, cuộc sống người dân đã trở lại bình thường mới, từng bước khôi phục hoạt động sản suất, kinh doanh, phát triển kinh tế. Bằng sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, nhiều chỉ tiêu về kinh tế, văn hóa, xã hội đạt và vượt kế hoạch đề ra; thu nhập bình quân đầu người đạt 152 triệu đồng/người/năm.


Ông Nguyễn Văn Lộc trao tặng quà cho Bộ tư lệnh Vùng 5 Hải quân và các đơn vị trực thuộc

Thay mặt Bộ tư lệnh vùng 5 Hải quân, Chuẩn đô đốc Chính ủy Nguyễn Đăng Tiến bày tỏ sự phấn khởi trước những nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương trong năm qua, đã từng bước vượt qua khó khăn và gặt hái được những thành quả đáng mừng. Thông tin với đoàn Bình Dương, Chuẩn đô đốc Chính ủy Nguyễn Đăng Tiến cho biết năm qua cũng là năm toàn quân trong đơn vị đã nỗ lực khắc phục khó khăn, vừa đảm bảo công tác quản lý, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, vừa phối hợp với các địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19, nhưng đơn vị vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hiện nay, các lực lượng của Vùng 5 Hải quân đóng quân trên 9 địa điểm thuộc 3 tỉnh, thành phố là Kiên Giang, Cà Mau và TP Cần Thơ. Trước những diễn biến trong tình hình mới trong vùng biển Tây Nam thời gian gần đây, Bộ tư lệnh Vùng 5 Hải quân vẫn luôn bám sát các nhiệm vụ trọng tâm, các khâu đột phá, duy trì thực chất khả năng sẵn sàng chiến đấu của các lực lượng và làm tốt công tác đối ngoại quốc phòng. Bộ tư lệnh Hải quân Vùng 5 luôn nhận được sự sẻ chia, quan tâm của các địa phương, trong đó có tỉnh Bình Dương. 

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lộc đã chúc tết và trao quà cho Bộ tư lệnh Vùng 5 Hải quân và 26 đơn vị trực thuộc, tổng kinh phí quà tặng 238 triệu đồng. Dịp này, Tỉnh đoàn Bình Dương cũng trao tặng 10 triệu đồng và 50 máy đo SPO2 cho Chi đoàn thanh niên của Bộ tư lệnh Vùng 5 Hải quân.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên