Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, chúc tết các vị thượng tọa, giám mục, mục sư

Cập nhật: 21-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (21-1), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang thay mặt Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc tết Thượng tọa Thích Huệ Thông, Trưởng Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang đã bày tỏ tình cảm và sự quan tâm sâu sắc đến thành tựu trong công tác Phật sự của Phật giáo trong những năm qua, trong đó khẳng định vai trò lãnh đạo trong công tác điều hành, đề ra các phương hướng, mục tiêu phát triển Phật giáo, thực hiện được rất nhiều những phần việc tốt đẹp trong xã hội của cộng đồng Phật giáo mà vai trò của Thượng tọa, Trưởng Ban trị sự là rất lớn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang chúc thượng tọa nhiều sức khỏe trong năm mới để tiếp tục điều hành thành công các mục tiêu đã đề ra, gắn kết cộng đồng Phật giáo đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà. Đồng thời mong rằng, trong những sinh hoạt Phật giáo cần gắn kết nhiều hơn nữa tư tưởng Hồ Chí Minh để xây dựng nền tảng đạo đức, văn hóa tốt đẹp và bền vững của khối đại đoàn kết dân tộc.

  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang thăm và chúc tết Thượng tọa Thích Huệ Thông.Thay mặt Ban Trị sự Tỉnh hội, Thượng tọa Thích Huệ Thông đã có lời cảm ơn chân thành đến Thường trực Tỉnh ủy và đến cá nhân của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang một năm mới sức khỏe, an lành, hạnh phúc. Đáp lại sự quan tâm chân tình của lãnh đạo tỉnh nhà, Thượng tọa hứa sẽ nỗ lực và cố gắng hết sức mình để thực hiện tốt công tác Phật sự, điều hành các hoạt động phát triển đúng hướng, vì mục tiêu xây dựng và phát triển Bình Dương trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

* Sáng cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang cũng đã đến thăm và chúc tết Giám mục Trần Đình Tứ, Giáo phận Phú Cường, TX.TDM. Tại đây, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang đã có lời thăm hỏi chân tình, ghi nhận sự đóng góp quan trọng của Giám mục Trần Đình Tứ trong việc hướng đạo, giúp đồng bào giáo dân xây dựng nếp sống lành mạnh, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Nhà nước.

  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang (thứ ba từ trái sang) cùng các thành viên trong đoàn lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết Giám mục Trần Đình Tứ.Thay mặt đồng bào giáo dân, Giám mục Trần Đình Tứ đã gửi lời chúc năm mới tốt đẹp đến Thường trực Tỉnh ủy. Giám mục mong rằng, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh cho các hoạt động của cộng đồng giáo dân và hứa sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc xây dựng khối đoàn kết, hòa hợp giữa các tôn giáo trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

* Cũng trong sáng nay, Ban Tôn giáo tỉnh do ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Mục sư Trần Văn Hiền, đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam miền Nam tại Bình Dương. Phó Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đức Thịnh đã gửi lời chúc tết an lành, hạnh phúc đến Mục sư Trần Văn Hiền, cũng như các tín đồ Hội thánh năm mới đạt nhiều thành tựu.

  Phó Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đức Thịnh (ảnh phải, hàng đầu) thăm và chúc tết Mục sư Trần Văn HiềnDịp này, Ban Tôn giáo Chính phủ và Thường trực Tỉnh ủy cũng đã gửi các phần quà chúc tết đến Hội thánh Tin lành tại Bình Dương.

    Ngọc Trinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=357
Quay lên trên