Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi

Cập nhật: 28-02-2024 | 13:11:11

(BDO) Ngày 28-2, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn TP.Tân Uyên.

 Ông Nguyễn Văn Lộc (thứ hai từ phải qua), Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần thăm hỏi, tặng quà cho cụ Nguyễn Văn Ảnh, phường Tân Vĩnh Hiệp, TP.Tân Uyên

 Ông Nguyễn Văn Lộc (ngoài cùng bên phải), Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần thăm hỏi, tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Rây, phường Phú Chánh, TP.Tân Uyên

Theo đó, đoàn đã đến thăm 3 cụ tròn 100 tuổi, gồm: Cụ Nguyễn Thị Rây (phường Phú Chánh), cụ Nguyễn Văn Ảnh (phường Tân Vĩnh Hiệp) và cụ Nguyễn Thị Sầm (phường Tân Hiệp). Tại mỗi nơi đến, ông Nguyễn Văn Lộc đã ân cần thăm hỏi và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục làm gương cho con cháu noi theo; đồng thời trao tặng mỗi cụ một phần quà gồm 5m vải lụa, thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và quà đầu xuân.

* Chiều cùng ngày, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ 2 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, gồm: Cụ Phạm Văn Được (phường Hiệp Thành), cụ Phạm Thị Nực (phường Chánh Mỹ).

 Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho cụ Phạm Thị Nực (phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một)

 Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho cụ Phạm Văn Được (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một)

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn, ông Nguyễn Lộc Hà đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình các cụ; chúc các cụ nhiều sức khỏe, sống vui bên con cháu; đồng thời trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và các phần quà cho 3 cụ.

Dịp này, đoàn đã trao tặng mỗi cụ món quà gồm 5m vải lụa và phần quà đầu xuân.

* Sáng 28-2, Đoàn cán bộ tỉnh do ông Trịnh Đức Tài, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ các cụ 100 tuổi trên địa bàn TP.Thuận An.


Ông Trịnh Đức Tài tặng quà cho bà Nguyễn Thị Xinh 


Ông Trịnh Đức Tài tặng quà cho bà Trần Thị Bé 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà (mỗi phần quà gồm 5m vải lụa, thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước và các vật dụng) cho 3 cụ bà tròn 100 tuổi, gồm: Bà Nguyễn Thị Xinh (phường Hưng Định), bà Trần Thị Bé (phường Lái Thiêu) và bà Lê Thị Biết (phường Bình Hòa). Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn, ông Trịnh Đức Tài đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ và gia đình; đồng thời chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, là tấm gương sáng, trung tâm đoàn kết của các thế hệ con cháu trong gia đình, dòng họ, khu phố.



Ông Trịnh Đức Tài tặng quà cho bà Lê Thị Biết 

Ông Trịnh Đức Tài cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cả về vật chất và tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn.

* Tại TX.Bến Cát, sáng 28-2, lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và thị xã đã đến thăm và mừng thọ 5 cụ 100 tuổi trên địa bàn, gồm: Cụ Lê Văn Ninh (phường Mỹ Phước), cụ Võ Văn Tiệp (phường Hòa Lợi), cụ Nguyễn Thị Màng (phường Chánh Phú Hòa), cụ Lê Thị Nhương và cụ Nguyễn Thị Nhờ (xã An Tây).

 Đoàn công tác của tỉnh và TX.Bến Cát thăm, tặng quà các cụ 100 tuổi trên địa bàn thị xã

Dịp này, đoàn công tác của tỉnh đã gửi thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, trao quà cho các cụ.

* Tại huyện Dầu Tiếng, cùng ngày, lãnh đạo một số sở, ngành và huyện đã đến thăm, tặng quà, chúc thọ 7 cụ trên địa bàn tròn 100 tuổi và gửi thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng.
* Cùng ngày, đoàn cán bộ của tỉnh cũng đến thăm, chúc mừng, tặng quà các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn các địa phương khác trong tỉnh.

M.Hiếu - C.Khanh - T.Dũng - T.Hiếu - H.Nga

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên