Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm động viên tiền đạo Tiến Linh và HLV Park Hang-seo

Cập nhật: 11-01-2023 | 15:21:25

(BDO) Chiều 11-1, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và HLV Park Hang-seo sau khi đội tuyển (ĐT) Việt Nam giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2022, sau chiến thắng 2-0 trước Indonesia.

Đáng chú ý, trong chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia ở bán kết AFF Cup 2022, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã ghi cả hai bàn thắng để giúp đội nhà giành vé vào chơi trận chung kết với Thái Lan.


Ông Nguyễn Hoàng Thao (thứ hai từ phải qua), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho Nguyễn Tiến Linh và tặng hoa tri ân cho HLV Park Hang-seo trưa 11-1 tại Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hoàng Thao đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe tiền đạo Nguyễn Tiến Linh; đồng thời động viên cầu thủ của Becamex Bình Dương tiếp tục nỗ lực cùng ĐT Việt Nam thi đấu tốt nhất ở hai trận chung kết sắp tới với Thái Lan. 

Lãnh đạo tỉnh cũng đã tặng hoa tri ân cho HLV Park Hang-seo, khi vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã mang lại rất nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua. Ngoài ra, ông Nguyễn Hoàng Thao cũng tặng quà chúc mừng đến Nguyễn Anh Đức, trợ lý của HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2022.


Lãnh đạo tỉnh Bình Dương luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến ngành thể thao tỉnh nhà.


HLV Park Hang-seo rất vui khi nhận được hoa tri ân từ lãnh đạo tỉnh Bình Dương.

Đây là sự quan tâm và động viên kịp thời của lãnh đạo tỉnh Bình Dương với những vận động viên thể thao hàng đầu của tỉnh đang đóng góp vào thành công chung của bóng đá Việt Nam. 

Mới đây, sau khi các vận động viên của thể thao Bình Dương thi đấu ấn tượng tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022, lãnh đạo tỉnh cũng đã kịp thời khen thưởng số tiền gần 7,5 tỷ đồng cho các vận động viên, huấn luyện viên tỉnh nhà giành thành tích cao.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên