Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 06-06-2023 | 10:56:38

(BDO) Sáng 6-6, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, TP.Thủ Dầu Một… đã đến thăm và tặng quà cho 100 công đoàn viên, công nhân lao động Công ty TNHH King Jade, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.



Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ, thăm hỏi công nhân có hoàn cảnh khó khăn Công ty TNHH King Jade

Tại buổi đến thăm, ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi đời sống, việc làm của công nhân lao động, chia sẻ những khó khăn mà công nhân lao động, doanh nghiệp đang gặp phải do ảnh hưởng chung của tình hình kinh tế thế giới. Đồng thời, ông Võ Văn Minh đề nghị các cấp công đoàn tiếp tục phối hợp cùng doanh nghiệp có chính sách chăm lo tốt đời sống công nhân, đặc biệt là công nhân có hoàn cảnh khó khăn; mong muốn công nhân tiếp tục nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn để gắn bó với hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. 


Ông Võ Văn Minh (thứ 3 từ phải qua), Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Công ty TNHH King Jade, mong muốn doanh nghiệp tiếp tục phối hợp cùng các cấp công đoàn chăm lo tốt đời sống công nhân lao động.

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH King Jade cho biết, thời điểm này dù hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty gặp nhiều khó khăn do ít có đơn hàng mới nhưng doanh nghiệp vẫn duy trì tạo việc làm cho 1.100 lao động, bảo đảm đầy đủ quyền lợi cho người lao động. Đại diện lãnh đạo công ty cũng kiến nghị có các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh để vượt qua khó khăn, tạo việc làm ổn định cho công nhân lao động.




Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn



Đoàn công tác của tỉnh thăm hỏi hoạt động sản xuất, kinh doanh, công nhân lao động Công ty TNHH King Jade

Dịp này, đoàn công tác của tỉnh đã trao tặng 100 phần quà cho công lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH King Jade; đến khu nhà trọ thăm công nhân bị bệnh có hoàn cảnh khó khăn.




Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà chị Thị Truyền, công nhân Công ty TNHH King Jade bị bệnh tim nặng phải nghỉ việc. Tại đây, ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cấp công đoàn phối hợp cùng công ty có chính sách hỗ trợ chị điều trị khỏi bệnh

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên