Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà công nhân lao động khó khăn

Cập nhật: 14-05-2024 | 17:22:36

(BDO) Chiều 14-5, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động và rủi ro khác tại TP.Bến Cát nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024. 


Ông Nguyễn Văn Lộc phát biểu tại buổi thăm, tặng quà

Theo đó, ông Nguyễn Văn Lộc và các thành viên trong đoàn đã hỏi thăm sức khỏe, động viên công nhân lao động tại Công ty TNHH Cao su Phong Thái (phường Tân Định) nỗ lực vượt qua khó khăn, đồng hành cùng doanh nghiệp hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm. Đoàn đã trao tặng 60 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1,3 triệu đồng. 


Ông Nguyễn Văn Lộc tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh, TP.Bến Cát đã trao tặng 40 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động và rủi ro khác tại Công ty TNHH Thép An Hưng Tường (phường Tân Định).

Trí Dũng - Trung Hiếu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=971
Quay lên trên