Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Phú Giáo

Cập nhật: 24-07-2024 | 18:16:28

(BDO) Ngày 24-7, ông Nguyễn Chí Trung, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sâm và 4 gia đình chính sách tại 2 xã Tân Long và An Long, huyện Phú Giáo, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2024).

Lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành, địa phương thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sâm, xã An Long

Lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành, địa phương thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Rành, mẹ liệt sĩ, xã Tân Long

Tại những nơi đến thăm, ông Nguyễn Chí Trung đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các gia đình chính sách; đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc. 

Lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành, địa phương thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Kim Phương, thương binh 2/4, xã An Long

Ông Nguyễn Chí Trung khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn khắc ghi những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, ra sức thi đua lao động sản xuất, tích cực vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành, địa phương thăm, tặng quà ông Trương Quốc Chiến, thương binh 4/4, xã Tân Long

Lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành, địa phương thăm, tặng quà ông Cao Văn Thế, thương binh 4/4, xã Tân Long

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Chí Trung đã trao các phần quà của tỉnh, mỗi phần trị giá 3,5 triệu đồng (gồm 2,5 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 1 triệu đồng) tặng Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sâm và 4 gia đình chính sách tại 2 xã Tân Long và An Long, huyện Phú Giáo

Tin, ảnh: Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=233
Quay lên trên