Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà tết cán bộ, nhân viên ngành y tế

Cập nhật: 13-01-2023 | 12:49:44

(BDO) Sáng 13-1, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các bệnh nhân nghèo đang điều trị nội trú tại bệnh viện. Cùng đi có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 


Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy biểu dương những nỗ lực, đóng góp của ngành y tế tỉnh nhà.

Năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng nhờ sự quan tâm, hỗ trợ của Đảng bộ, chính quyền tỉnh, ngành y tế tỉnh nói chung và Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói riêng đã và đang từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ nhân dân. 

Đặc biệt, trong năm, ê kip bác sĩ bệnh viện đã thực hiện thành công ca phẫu thuật đầu tiên (được tiến hành tại Bình Dương), kéo dài dài hơn 15 tiếng đồng hồ để ghép nối chân phải cho một người bệnh bị tai nạn giao thông. Ca phẫu thuật thành công đem lại hy vọng, niềm vui cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, tạo sự lan tỏa và củng cố thêm niềm tin của người dân vào khả năng chuyên môn của ngành y tế tỉnh nhà.


Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo tỉnh tặng quà tết cho ngành y tế.


Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo tỉnh tặng quà tết cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi biểu dương những nỗ lực, đóng góp của ngành y tế tỉnh nhà; cảm ơn những nghĩa cử, sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ y, bác sĩ , người lao động ngành y tế nói chung và Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói riêng, luôn tận tâm, tận lực vượt lên khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công. 


Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà tết cho bệnh nhân cao tuổi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, tặng quà tết cho thân nhân bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, tặng quà tết cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Dịp này, đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe và trao tặng trên 100 phần quà cho các bệnh nhân nghèo đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên