Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam

Cập nhật: 16-05-2024 | 19:56:40

(BDO) Chiều 16-5, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp ông Choi Youngsam, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam cùng các thành viên trong đoàn đến chào xã giao nhân dịp đoàn tham dự Hội nghị “Gặp gỡ Hàn Quốc 2024 tại tỉnh Bình Dương” (Meet Korea 2024).

Cùng dự, tiếp đoàn có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

 Ông Mai Hùng Dũng (bên phải) và ông Choi Youngsam tặng quà lưu niệm

Tại buổi tiếp, ông Mai Hùng Dũng cho biết những năm qua, quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc có bước phát triển vượt bậc trên các lĩnh vực, đem lại lợi ích chung cho hai nước. Riêng tỉnh Bình Dương đã thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị với thành phố Daejeon (năm 2005) và quận Gangnam, Seoul (năm 2022). TP.Bến Cát đã ký kết hợp tác với quận Yeongdo (TP.Busan), TP.Thủ Dầu Một ký kết với thành phố Siheung (năm 2024) và mới đây TP.Dĩ An ký kết với quận Seo Daemun (Seoul)...

Ông Mai Hùng Dũng cảm ơn Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đã chọn Bình Dương tổ chức Meet Korea 2024; tin tưởng hội nghị sẽ thành công tốt đẹp. Ông cũng cảm ơn các doanh nghiệp Hàn Quốc đã đóng góp tích cực cho kết quả phát triển kinh tế của tỉnh trong thời gian qua, cũng như đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn.

 Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Ông Choi Youngsam cho rằng, với vị trí chiến lược Bình Dương gần TP.Hồ Chí Minh, nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng cao; cùng với đó lãnh đạo tỉnh năng động, nhạy bén trong điều hành đã đem lại những thành tựu to lớn trong phát triển của tỉnh. Ông tin tưởng, Meet Korea 2024 tổ chức tại Bình Dương sẽ thành công tốt đẹp, góp phần vun đắp mối quan hệ giữa Hàn Quốc - Việt Nam cũng như giữa doanh nghiệp hai quốc gia thêm bền chặt...

 Tin, ảnh: Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=406
Quay lên trên