Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp Đại sứ Phần Lan tại Việt Nam

Cập nhật: 08-05-2024 | 17:08:00

(BDO) Chiều 8-5, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ngài Keijo Norvanto, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Phần Lan tại Việt Nam. 


Ông Mai Hùng Dũng tiếp Đại sứ Keijo Norvanto

Tại buổi làm việc, ngài Keijo Norvanto bày tỏ ấn tượng trước những thành tựu phát triển của tỉnh Bình Dương; đồng thời mong muốn trên cương vị của mình sẽ là cầu nối để xúc tiến đưa các doanh nghiệp hàng đầu của Phần Lan đến hợp tác xây dựng thành phố thông minh Bình Dương, phát triển giáo dục - đào tạo, hạ tầng mạng viễn thông…


Ông Mai Hùng Dũng tặng sản phẩm gốm sứ truyền thống Bình Dương cho Đại sứ Keijo Norvanto

Ông Mai Hùng Dũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, ngài Keijo Norvanto tiếp tục hỗ trợ Bình Dương triển khai các dự án cải tạo cơ sở hạ tầng sử dụng nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) của Chính phủ Phần Lan; hỗ trợ mời gọi các nhà đầu tư tiềm năng của Phần Lan đầu tư vào Bình Dương.

Ông đề nghị các doanh nghiệp Phần Lan hợp tác, hỗ trợ Bình Dương phát triển Đề án thành phố thông minh và Vùng đổi mới sáng tạo; phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp địa phương, thông qua tư vấn xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo giảng viên nguồn về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tại Bình Dương.  


Đại sứ Keijo Norvanto tặng quyển sách cho ông Mai Hùng Dũng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đề nghị Phần Lan hỗ trợ nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo, kết nối chuyển giao công nghệ tiên tiến cho doanh nghiệp tỉnh Bình Dương…

Tin, ảnh: Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên