Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp Đức Tổng Giám mục Leopoldo Girelli

Cập nhật: 15-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 15-11, tại UBND tỉnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị; đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, Sở Ngoại vụ, Công an tỉnh đã tiếp Đức Tổng Giám mục Leopoldo Girelli, đại diện không thường trú của Tòa thánh tại Việt Nam cùng các chức sắc đại diện Giáo phận Phú Cường, Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường, Giáo phận Phú Giáo… đến thăm Bình Dương.

 Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên trong đoàn. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã giới thiệu về tỉnh Bình Dương, về  sự phát triển công nghiệp của tỉnh cũng như đời sống của người dân ở đây. Trong sự phát triển chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh có sự đóng góp rất nhiều của bà con giáo dân. Tình đoàn kết, gắn bó giữa công giáo với người dân, với lãnh đạo luôn được quan tâm trong thời gian qua cũng như trong tương lai.

Thay mặt đoàn đến thăm, Đức Tổng Giám mục Leopoldo Girelli đã cảm ơn sự đón tiếp rất trọng thị của lãnh đạo tỉnh. Theo Đức Giám mục, đây là lần thứ 2 đến thăm Bình Dương và ghi nhận sự thay đổi, phát triển cũng như cảnh quan ngày càng đẹp hơn; đồng thời, đánh giá cao niềm tin tôn giáo luôn được tôn trọng và cho rằng, mong muốn giáo dân sẵn sàng đoàn kết, cộng tác với người dân, lãnh đạo địa phương để cùng xây dựng một xã hội hòa hợp, tốt đẹp.

Sau buổi tiếp của lãnh đạo tỉnh, đoàn đã đến tham quan Thành phố mới Bình Dương.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên