Lãnh đạo tỉnh Cao Bằng trao đổi kinh nghiệm tại Bình Dương

Cập nhật: 07-04-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 7-4, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và đại diện các sở ngành đã có buổi tiếp thân mật đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Cao Bằng do ông Nguyễn Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến Bình Dương học tập, trao đổi kinh nghiệm phát triển kinh tế-xã hội.

 

 Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng Nguyễn Hoàng Anh (trái) trao quà kỷ niệm cho Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã trao đổi những kinh nghiệm trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Dương, cũng như công tác thu hút và đào tạo nguồn nhân lực, thu hút đầu tư, thu-chi ngân sách, đầu tư xây dựng cơ bản… Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho rằng, thành công của Bình Dương trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội theo hướng ngày càng bền vững là nhờ tỉnh vận dụng được sức mạnh tổng lực cả hệ thống chính trị và sự đồng thuận của nhân dân trong tỉnh.

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng Nguyễn Hoàng Anh thay mặt đoàn cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của lãnh đạo tỉnh Bình Dương; đồng thời hy vọng qua chuyến đi này, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Cao Bằng sẽ học tập được nhiều kinh nghiệm quý từ quá trình phát triển kinh tế-xã hội và quản lý, điều hành của lãnh đạo tỉnh Bình Dương.

 

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm và học tập mô hình quản lý, quá trình phát triển các dự án trọng điểm của tỉnh tại Công ty Becamex IDC và đến thăm Trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

H.Văn - Q.Chiến
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên