Lãnh đạo tỉnh chúc mừng bổn mạng Thánh Giuse của Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước

Cập nhật: 18-03-2022 | 12:03:17

(BDO) Sáng 18-3, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Giám mục Nguyễn Tấn Tước, Giám mục Giáo phận Phú Cường nhân dịp kỷ niệm bổn mạng Thánh Giuse của Giám mục.


Ông Nguyễn Lộc Hà cùng lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước nhân ngày lễ bổn mạng Thánh Giuse 

Tại buổi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà đã ghi nhận những đóng góp tích cực của cá nhân Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước cũng như toàn thể đồng bào công giáo đối với sự phát triển của tỉnh nhà trong thời gian qua. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến với Giám mục Nguyễn Tấn Tước nhân dịp kỷ niệm bổn mạng Thánh Giuse của Giám mục. Với uy tín của mình, Giám mục sẽ tiếp tục hướng dẫn, động viên đồng bào công giáo trong tỉnh tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước cũng như thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; xây dựng khối đoàn kết đạo đời ngày càng bền chặt, cùng chung tay xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển hơn. 

Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước đã gửi lời cảm ơn đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc mừng lễ bổn mạng Thánh Giuse của mình và cho biết sẽ tiếp tục thực hiện tốt trách nhiệm được giao, hướng dẫn, động viên đồng bào công giáo chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”, có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển đi lên của tỉnh. 

* Sáng cùng ngày, đoàn lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một cũng đã đến thăm, chúc mừng bổn mạng Thánh Giuse của Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước.


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đến thăm, chúc mừng Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước nhân dịp kỷ niệm bổn mạng Thánh Giuse

Tại buổi đến thăm, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã thông tin về sơ bộ về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, cũng như tình hình dịch Covid-19 hiện nay trên địa bàn thành phố. Trong sự phát triển đi lên của thành phố thời gian qua luôn có sự đóng góp hết sức tích cực của đồng bào công giáo. Lãnh đạo thành phố mong muốn, Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chung tay cùng địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19; tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước do các cấp, ngành phát động thực hiện nhằm góp phần tích cực vào sự phát triển, đi lên của thành phố cũng như của tỉnh Bình Dương.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên