Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Giáng sinh các tổ chức tôn giáo, chức sắc và giáo dân 

Cập nhật: 19-12-2022 | 19:45:00

(BDO) Chiều 19-12, trước thềm lễ Giáng sinh năm 2022, đón chào năm mới 2023, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng một số nhà thờ, giáo xứ và giáo dân trên địa bàn tỉnh.

  Ông Nguyễn Văn Lợi tặng hoa chúc mừng lễ Giáng sinh tại Giáo xứ Tân Lập

 Ông Nguyễn Văn Lợi cùng Đoàn công tác đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh tại Giáo xứ Tân Lập

Tại Giáo xứ Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Lợi đã thông tin đến các linh mục, tu sĩ và các gia đình giáo dân tiêu biểu những thành tựu nổi bật về kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh Bình Dương trong năm 2022. Đồng thời, khẳng định trong thành tựu chung đó có sự đóng góp của các tổ chức tôn giáo, các linh mục, tu sĩ cùng bà con giáo dân. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên nói riêng và toàn tỉnh nói chung tiếp tục chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ, chính quyền xây dựng Bình Dương ngày càng phát triển. Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh chúc mừng các vị chức sắc, tu sĩ cùng bà con giáo dân nhiều sức khỏe, đón Giáng sinh vui tươi, an lành, hạnh phúc, đầm ấm và an toàn.

 Ông Nguyễn Văn Lợi cùng Đoàn công tác tham quan công trình sinh hoạt văn hóa, khu tập thể dục thể thao tại Giáo xứ Tân Lập

 Ông Nguyễn Văn Lợi tặng quà các giáo dân tiêu biểu ở Tân Lập

  Đoàn công tác đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh tại Nhà thờ Thánh Giuse

  Đoàn công tác đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh tại Tòa Giám mục Phú Cường

 Đoàn công tác đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh tại Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường

Đến thăm, chúc mừng các linh mục, tu sĩ Nhà thờ Thánh Giuse; Tòa Giám mục Phú Cường; Nhà nghỉ dưỡng giáo phận; Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường, ông Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của đồng bào giáo dân trong sự nghiệp phát triển của tỉnh thời gian qua. Đặc biệt, trong hai năm 2021 và 2022, các linh mục, mục sư, tu sĩ và giáo dân đã chung tay cùng toàn tỉnh đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, phục hồi phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh. Nhân dịp Giáng sinh 2022 và đón chào năm mới 2023, Bí thư Tỉnh ủy chúc chức sắc, chức việc và toàn thể đồng bào giáo dân vui đón Giáng sinh an lành, hạnh phúc; tiếp tục gắn bó, đồng hành, đoàn kết và có nhiều cống hiến cho sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh thời gian tới.

Trí Dũng - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên