Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Sở Giáo dục - Đào tạo đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Cập nhật: 29-07-2021 | 16:14:04

(BDO) Ngày 29-7, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã đến thăm, chúc mừng Sở Giáo dục - Đào tạo đứng nhất cả nước về kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021.


Ông Nguyễn Hoàng Thao (bìa phải); ông Nguyễn Lộc Hà  (bìa trái) tặng lẵng hoa chúc mừng Sở Giáo dục - Đào tạo

Đợt 1 kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 diễn ra trong 2 ngày 7 và 8-7. Tỷ lệ thí sinh Bình Dương tốt nghiệp đạt 99,28%; điểm trung bình chung các môn thi là 7,030 điểm, xếp hạng 1/63 tỉnh, thành phố trên cả nước; điểm trung bình của 7/9 môn thi được xếp hạng nhất, nhì, ba trên cả nước; kết quả đối sánh điểm thi tốt nghiệp THPT và điểm học bạ lớp 12  các môn: Toán, vật lý, sinh học có độ lệch thấp nhất trong số 63 tỉnh, thành. 

Thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà đã chúc mừng những kết quả đáng tự hào ngành giáo dục - đào tạo đã đạt được trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Ông nhìn nhận, trong thời điểm ngành tập trung ôn tập cho học sinh thì tỉnh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Dù vậy, Sở Giáo dục - Đào tạo đã chỉ đạo các trường tổ chức tốt hoạt động ôn tập, tổ chức kỳ thi bảo đảm an toàn. Đây là kết quả đáng mừng, mong rằng trong thời gian tới ngành tiếp tục phấn đấu duy trì kết quả tốt nhất; chủ động có phương án bảo đảm hoạt động dạy học tốt hơn trong tình hình dịch  bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X