Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Tỉnh hội Phật giáo nhân lễ Phật đản Phật lịch 2555

Cập nhật: 17-05-2011 | 00:00:00

Sáng qua (16-5), tại Văn phòng Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương (PGBD) (chùa Hội Khánh), lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Ban Dân vận, Ban Tôn giáo tỉnh đã có chuyến thăm và chúc mừng cộng đồng Phật giáo nhân dịp chào mừng lễ Phật đản Phật lịch 2555 - Dương lịch 2011.

 

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang tặng hoa chúc mừng Tỉnh hội PGBD nhân ngày Phật đản Phật lịch 2555

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã bày tỏ niềm vui với những thành tựu nổi bật của PGBD trong thời gian qua và nhất là trong năm 2011, gắn với sự kiện tổ chức thành công Hội thảo Hoằng pháp toàn quốc năm 2011 vừa qua. PGBD luôn có những đóng góp hết sức thiết thực và ý nghĩa cho sự phát triển của tỉnh nhà gắn với nhiều chương trình từ thiện xã hội. Ông tin rằng, PGBD sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được và tiếp tục phát triển đồng hành cùng với sự phát triển của tỉnh nhà trên nhiều phương diện.

Thay mặt Ban trị sự Tỉnh hội PGBD, Phó Trưởng ban Thường trực Tỉnh hội Thượng tọa Thích Huệ Thông bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các ban, ngành, đoàn thể để PGBD phát triển và nỗ lực đóng góp sức mình vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Bình Dương giàu đẹp, văn minh.

Chiều cùng ngày, Tỉnh hội PGBD cũng đã tổ chức các chương trình chào mừng Phật đản như diễu hành xe hoa qua các con đường nội ô thị xã, văn nghệ chào mừng Phật đản. Chương trình lễ chính thức sẽ diễn ra trọng thể vào sáng nay 17-5, tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo tỉnh (tượng Phật nhập Niết bàn chùa Hội Khánh).

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên