Lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Dương gặp gỡ, động viên các đội hình tiếp sức mùa thi

Cập nhật: 22-06-2023 | 20:07:43

(BDO) Chiều 22 - 6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình gặp gỡ, động viên các đội hình tiếp sức mùa thi (TSMT) năm 2023 tại TP. Thủ Dầu Một và TP.Thuận An.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh trao học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi tại TP.Thuận An 

Đội hình TSMT trường THPT Nguyễn Đình Chiểu

Đội hình TSMT trường THPT Trịnh Hoài Đức 

Theo đó, đoàn đã đến thăm đội hình TSMT trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (TP.Thủ Dầu Một) và đội hình TSMT trường THPT Trịnh Hoài Đức (TP.Thuận An). 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh trao tặng quà cho đội hình TSMT trường THPT Nguyễn Đình Chiểu

Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Thủ Dầu Một

Phát biểu tại chương trình, chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh đã thăm hỏi, dặn dò các tình nguyện viên những lưu ý trong việc thực hiện nhiệm vụ TSMT; đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến các tình nguyện viên, mong muốn mỗi tình nguyện viên phát huy hết tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, sức trẻ cao nhất của mình để tiếp sức cho thí sinh góp phần vào thành công của chương trình, để lại hình ảnh tốt đẹp trong lòng thí sinh, người thân thí sinh và người dân.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh trao quà cho đội hình TSMT trường THPT Trịnh Hoài Đức

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh đã trao tặng quà cho 2 đội hình TSMT; trao 5 phần học bổng (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Thủ Dầu Một và TP.Thuận An trước kỳ thi THPT quốc gia 2023.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên