Lãnh đạo Tỉnh đoàn thăm, tặng quà Chùa Hội Khánh, cộng đồng người Hoa

Cập nhật: 22-02-2024 | 15:42:42

(BDO) Ngày 22-2 (nhằm ngày 13 tháng giêng âm lịch), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương phối hợp với Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà Chùa Hội Khánh, cộng đồng người Hoa trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một nhân dịp lễ hội rằm tháng giêng 2024.


Lãnh đạo Tỉnh đoàn thăm, tặng quà Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương 

Tại chùa Hội Khánh, thay mặt đoàn, chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn đã gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh; cảm ơn sự đóng góp của Ban Trị sự, tăng ni, phật tử tại Bình Dương vào sự phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh - xã hội của tỉnh nhà trong những năm qua. 

Chị Trần Thị Diễm Trinh chúc Ban Trị sự, các Hòa thượng, Thượng tọa, tăng ni, phật tử đón một mùa xuân mới an vui, hạnh phúc; đồng thời mong muốn Phật giáo tỉnh nhà luôn đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền, tuổi trẻ Bình Dương trong các hoạt động chăm lo đời sống người dân trong thời gian tới.


Lãnh đạo Tỉnh đoàn thăm, tặng quà cộng đồng người Hoa tại Miếu Bà Thiên Hậu Bình Dương

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho cộng đồng người Hoa tại Miếu Bà Thiên Hậu Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một) nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn và lễ hội rằm tháng giêng; bày tỏ mong muốn cộng đồng người Hoa tiếp tục đồng hành và hỗ trợ thanh niên tỉnh nhà hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên