Lãnh đạo tỉnh dự khán Giải đua thuyền truyền thống TP.Thủ Dầu Một năm 2024

Cập nhật: 02-09-2024 | 08:54:43

(BDO) Sáng nay (2-9), tại công viên Bạch Đằng (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra lễ khai mạc giải đua thuyền truyền thống TP.Thủ Dầu Một năm 2024. Giải đấu năm nay quy tụ 9 đội thuyền mạnh trên địa bàn tỉnh về tham gia tranh tài.


Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và cờ lưu niệm cho 9 đội thuyền tham dự giải


Rất đông người dân cổ vũ cho 9 đội thuyền

Đến dự lễ khai mạc giải có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ngành và lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một.

Ngay sau lễ khai mạc, ban tổ chức giải đã cho các đội thuyền tiến hành thi đấu hai nội dung chính là 500m và 1.000m. Cả hai nội dung trên đều có sự tham gia tranh tài của 9 đội. 




Các đội thuyền sẵn sàng bước vào tranh tài tại giải

Giải đấu diễn ra ngay trong ngày Quốc khánh nên đã thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ cho các vận động viên tham gia tranh tài. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm TP.Thủ Dầu Một đưa vào hoạt động công trình “Cánh hoa dầu”, biểu tượng mới của địa phương, là điểm tham quan, “check in” thú vị của người dân, du khách khi đến TP.Thủ Dầu Một, nhất là trong dịp lễ Quốc khánh 2-9 này.

* Kết thúc giải đấu, ban tổ chức giải đã xác định được thứ hạng của các đội thuyền ở hai cự ly tranh tài chính là 500m và 1.000m. Ở cự ly 500m, đội thuyền Thạnh Phước (TP.Tân Uyên) đã xuất sắc giành hạng nhất, hạng nhì thuộc về Liên quân 3 (TP.Thủ Dầu Một) và TP.Thuận An giành hạng ba. 


Giải đua thuyền truyền thống TP.Thủ Dầu Một năm 2024 đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân trong ngày Quốc khánh. 

Ở cự ly 1.000m, đội thuyền Liên quân 2 (TP.Thủ Dầu Một) đã thi đấu ấn tượng, thể hiện sức mạnh để qua đó giành ngôi nhất. Trong khi đó, đội thuyền TP.Thuận An giành hạng nhì, xã Bạch Đằng (TP.Tân Uyên) giành hạng ba.


Ban Tổ chức trao giải cho đội thuyền Thạnh Phước (TP.Tân Uyên) hạng nhất cự ly 500m


Bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP. Thủ Dầu Một, trao giải nhất cự ly 1000m cho đội thuyền Liên quân 2 (TP.Thủ Dầu Một)

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2162
Quay lên trên