Lãnh đạo tỉnh dự khán trận đấu Lan tỏa yêu thương

Cập nhật: 12-07-2024 | 19:42:17

(BDO) Chiều 12-7, tại sân vận động Gò Đậu đã diễn ra trận bóng giao hữu từ thiện “Lan tỏa yêu thương” đầy ý nghĩa, với sự tham gia của nhiều cầu thủ, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Đây là trận đấu được tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương.

Ông Nguyễn Văn Lợi trao tặng bức ảnh chân dung HLV Park Hang-seo cho cựu thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Thái Hải.

Đến tham dự trận đấu có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban tổ chức trận đấu.

Ông Nguyễn Lộc Hà phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Thái Hải.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Lộc Hà hy vọng rằng: “hoạt động ý nghĩa này sẽ tiếp tục được phát huy và mở rộng hơn nữa trong tương lai, góp phần thực hiện được nhiều chương trình nhân đạo giá trị, giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống trong thời gian tới. Trận bóng giao hữu từ thiện này không chỉ mang lại niềm vui cho khán giả, mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái. Sự kiện đã để lại ấn tượng, sâu sắc và là nguồn động lực để tiếp tục các hoạt động từ thiện ý nghĩa trong tương lai”.

Hai đội Lan Tỏa (trắng) và Yêu Thương (xanh) sẵn sàng bước vào trận đấu. Ảnh: Thái Hải.

Sau phát biểu của ông Nguyễn Lộc Hà, trận đấu đã diễn ra khá sôi nổi giữa hai đội Lan Tỏa gặp Yêu Thương. Trận đấu có sự góp mặt của cựu HLV Park Hang-seo cùng nhiều tuyển thủ như: Tiến Linh, Tấn Tài, Hoàng Đức, Đặng Văn Lâm, và các nghệ sĩ nổi tiếng như: Tân Trề, Hoàng Mèo, Phạm Trưởng, Mạc Văn Khoa.

Hai ca sĩ Tuấn Hưng và Phạm Trưởng thể hiện nhiều ca khúc hay dành tặng khán giả. Ảnh: Thái Hải.

Trước đó, ở đầu chương trình, các ca sỹ gồm: Tuấn Hưng, Phạm Trưởng và nhóm ca sĩ, nhạc sĩ gồm: Hồ Việt Trung, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo đã mang đến cho khán giả trên sân Gò Đậu nhiều ca khúc hay, ý nghĩa.

THÁI HẢI - ANH ĐÀO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2957
Quay lên trên