Lãnh đạo tỉnh dự lễ khai giảng Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến

Cập nhật: 06-09-2024 | 11:18:58

(BDO) Sáng 6-9, Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2024-2025 và phát thưởng cho học sinh (HS) có thành tích xuất sắc. Tham dự có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.


Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy  trao tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường


Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy  chúc mừng và trao thưởng cho HS của trường đậu thủ khoa các trường đại học trong năm học này

Năm học 2024-2025, Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến có hơn 4.440 HS. Tại lễ khai giảng, nhà trường đã thực hiện nghi thức đón HS đầu cấp, trong đó khối 6 có 425 HS và khối 10 có 951 HS. 

Năm học 2024-2025, thầy và trò Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến tiếp tục phấn đấu phát huy những truyền thống tốt đẹp, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục vì ngôi trường “phát triển - tiên tiến - hội nhập”, tiến tới xây dựng trường học hạnh phúc, trường học thông minh, đáp ứng với niềm tin của lãnh đạo và nhân dân tỉnh nhà.



Các đại biểu trao thưởng cho các em HS tiêu biểu đạt điểm thi IELST từ 7.0 đến 8.0


Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng học bổng của Hội Khuyến học tỉnh cho các em HS


Ban Giám hiệu khen thưởng các em HS 

Tại lễ khai giảng, Ban Giám hiệu nhà trường đã khen thưởng 81 HS lớp 11 tiêu biểu đạt điểm thi IELST từ 7.0 đến 8.0 trong kỳ thi cuối tháng 6 vừa qua; 61 HS tiêu biểu là tân sinh viên của các trường đại học có điểm xét tuyển đạt từ 28 điểm trở lên, trong đó có 9 em là thủ khoa khối thi của tỉnh, thủ khoa đầu vào các trường đại học. 


Hiệu trưởng trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến đánh trống khai giảng năm học mới 


Nghi thức đón HS đầu cấp

Dịp này, 10 HS của trường đã được nhận học bổng do Hội Khuyến học tỉnh trao tặng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=649
Quay lên trên
X