Lãnh đạo tỉnh dự lễ xuất quân Câu lạc bộ Becamex Bình Dương

Cập nhật: 30-08-2024 | 00:57:17

(BDO) Chiều tối nay 29-8, lãnh đạo tỉnh đã đến tham dự buổi lễ xuất quân mùa giải  V.League 2024-2025 của Câu lạc bộ (CLB) Becamex Bình Dương (B.BD).

Ông Nguyễn Văn Lợi bắt tay động viên các thành viên CLB B.BD

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Dành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng CLB B.BD tại Trung tâm Hành chính tỉnh

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh đã nghe đại diện CLB B.BD báo cáo  tình hình chuẩn bị của đội trước thềm mùa giải mới 2024-2025. Ông Hồ Hồng Thạch, Chủ tịch CLB B.BD cho biết, đến thời điểm hiện tại, B.BD đã hoàn tất việc chuẩn bị cho mùa giải mới. Tập thể đội B.BD sẽ cùng chung tay, chung sức, đoàn kết, hiệp lực quyết tâm đạt được kết quả cao nhất tại V.League cũng như Cúp Quốc gia 2024-2025.

Đại diện CLB B.BD nhận cờ xuất quân từ lãnh đạo tỉnh, sẵn sàng cho mùa giải V.League 2024-2025

Tại lễ xuất quân, ông Bùi  Hữu Toàn, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã có những lời động viên với CLB B.BD. Ông Bùi Hữu Toàn nhấn mạnh: Thời gian qua, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm đồng hành cùng CLB B.BD. Trong mùa giải mới, hy vọng toàn đội sẽ đoàn kết, thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo truyền thống của bóng đá tỉnh nhà; cố gắng giành được thành tích cao nhất có thể để khẳng định vị thế của bóng đá Bình Dương trên bản đồ bóng đá nước nhà.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=384
Quay lên trên