Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ CNLĐ trên địa bàn TX.Thuận An

Cập nhật: 13-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-9, tại hội trường UBND TX.Thuận An đã diễn ra buổi họp mặt, tọa đàm giữa lãnh đạo tỉnh với công nhân lao động (CNLĐ). Tham dự tọa đàm có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, các cán bộ công đoàn (CĐ) và gần 300 CNLĐ tại các doanh nghiệp trên địa bàn TX.Thuận An.

  Đại diện các công ty phát biểu kiến nghị với ngành chức năng

Tại buổi họp mặt, tọa đàm, các đại biểu, cán bộ CĐ cơ sở và CNLĐ đã được nghe giới thiệu về dự án nhà ở xã hội; báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của địa phương. Đại diện cán bộ CĐ và CNLĐ đã nêu những ý kiến về mức thu nhập, an ninh trật tự, giá nhà trọ, điện, nước, tình hình an toàn thực phẩm, tai nạn giao thông, bảo hiểm y tế và nhu cầu vui chơi giải trí… Các ý kiến này đã được đại diện các sở, ban ngành trong tỉnh giải đáp ngay tại buổi họp mặt. Một số kiến nghị còn lại được ghi nhận và chuyển cho các cơ quan ban ngành  có liên quan để giải quyết.

Kết thúc buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị yêu cầu địa phương cần thường xuyên tổ chức những buổi gặp gỡ, tiếp xúc với doanh nghiệp, CNLĐ để nắm bắt những khó khăn của DN và CNLĐ. Từ đó, tìm hướng tháo gỡ những vướng mắc để không xảy ra mâu thuẫn. Bên cạnh đó, CNLĐ cũng cần cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt, cùng với lãnh đạo doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa giữa người sử dụng lao động và người lao động.

THIÊN LÝ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên