Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028

Cập nhật: 14-12-2023 | 17:30:50

(BDO) Chiều 14 - 12, ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy được Thường trực Tỉnh ủy ủy nhiệm chủ trì buổi gặp gỡ Đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

 Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng đoàn đại biểu

Tại buổi gặp gỡ, các đại biểu đã chia sẻ những nguyện vọng, quyết tâm đóng góp vào các hoạt động tại đại hội; đồng thời cho biết sẽ nắm bắt những thông tin của đại hội để kịp thời triển khai cho sinh viên tại đơn vị mình, góp phần xây dựng Hội Sinh viên các cấp trong tỉnh ngày càng vững mạnh hơn.

 Anh Lê Tuấn Anh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh báo cáo công tác chuẩn bị của đoàn đại biểu

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Bùi Thanh Nhân cho biết thời gian qua, tỉnh luôn chú trọng đến công tác đào tạo, thu hút nguồn nhân lực trẻ, trong đó có đội ngũ sinh viên. Ông cũng đề nghị, với vai trò là những cá nhân tiêu biểu đại diện cho sinh viên tỉnh nhà, các đại biểu khi tham dự đại hội cần chấp hành nghiêm nội quy, quy chế của đại hội; đại diện cho Bình Dương - một tỉnh năng động, sáng tạo mang đến đại hội những ý kiến đóng góp thiết thực, hiệu quả, ý nghĩa.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa và quà chúc mừng đoàn đại biểu.

 Sinh viên phát biểu tại buổi gặp gỡ

 Đoàn đại biểu chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh

Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội từ ngày 18-12 đến 20-12. Đại hội sẽ có gần 700 đại biểu đến từ 30 Hội Sinh viên Việt Nam các tỉnh, thành phố, 39 Hội Sinh viên Việt Nam các trường trực thuộc Trung ương và 13 Hội Sinh viên Việt Nam tại nước ngoài tham dự. Đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương có 16 đại biểu (trong đó có 15 đại biểu chính thức, 1 đại biểu dự khuyết).

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên