Lãnh đạo tỉnh gặp mặt và chia tay đoàn công tác Trường Đại học Y Hà Nội

Cập nhật: 19-08-2021 | 16:34:22

(BDO) Chiều 19-8, lãnh đạo tỉnh đã có buổi gặp mặt, tri ân và chia tay với đoàn công tác là cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội. Tham dự có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Phó Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Giáo sư Nguyễn Lân Hiếu, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; lãnh đạo các sở, ngành và hơn 150 tình nguyện viên đại diện cho đoàn công tác.


Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu tại buổi gặp mặt, chia tay với đoàn công tác Trường Đại học Y Hà Nội chiều 19-8

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Bình Dương, ông Nguyễn Hoàng Thao gửi lời cám ơn sâu sắc tới đoàn trong 45 ngày qua. Sự chi viện, hỗ trợ của đoàn công tác với nhiều cán bộ, giảng viên, sinh viên ngành y có chuyên môn giỏi đã góp phần giúp tỉnh kiểm soát tốt hơn tình hình dịch bệnh. “Các bạn đã để lại trong chúng tôi một ký ức ấm áp và khó phai. Bình Dương sẽ luôn trân trọng, khắc ghi mãi tấm chân tình mà lãnh đạo nhà trường, các cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội đã gửi trao”, ông Nguyễn Hoàng Thao nói. Đồng thời mong muốn, nếu sắp xếp được lãnh đạo nhà trường và các tình nguyện viên tiếp tục chia lửa với Bình Dương về công tác phòng, chống dịch trong thời gian gần nhất.



Ông Nguyễn Hoàng Thao và Giáo sư Nguyễn Lân Hiếu trao bằng khen cho các tình nguyện viên có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch ở Bình Dương

Thay mặt đoàn công tác, bạn Lê Hoàng Anh, Trưởng đoàn tình nguyện Trường Đại học Y Hà Nội gửi lời cám ơn chân thành tới lãnh đạo tỉnh, các địa phương và đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế Bình Dương đã luôn tạo điều kiện để đoàn công tác được cống hiến, hỗ trợ các địa phương trong cuộc chiến phòng, chống dịch. Đoàn công tác sẽ mãi luôn ghi nhớ về tấm chân tình và sự thân thiện, gần gũi mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Bình Dương đã dành tặng.


Lãnh đạo tỉnh trao quà và chụp ảnh lưu niệm với các thành viên trong đoàn công tác trước khi chia tay

Dịp này, UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho 24 cá nhân thuộc đoàn công tác đã có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch Covid-19. Tỉnh cũng gửi tặng những phần quà tri ân tới các thành viên trong đoàn công tác, mong các tình nguyện viên sau khi chia tay Bình Dương trở lại giảng đường tiếp tục có những cống hiến tốt đẹp cho đất nước.

Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1106
Quay lên trên