Lãnh đạo tỉnh khảo sát dự án tuyến đường vành đai 4

Cập nhật: 16-03-2022 | 15:47:38

(BDO) Sáng 16-3, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi khảo sát dự án tuyến đường vành đai 4 và quy hoạch đô thị dọc tuyến. 


Lãnh đạo tỉnh đi khảo sát dự án đường vành đai 4 và quy hoạch phát triển đô thị dọc tuyến đoạn qua tỉnh Bình Dương tại điểm giao với đường ĐT741, phường Hòa Lợi, TX,Bến Cát


Lãnh đạo tỉnh đi khảo sát dự án đường vành đai 4 và quy hoạch phát triển đô thị dọc tuyến đoạn qua tỉnh Bình Dương tại điểm đầu cầu Thủ Biên, huyện Bắc Tân Uyên

Đây là tuyến giao thông được Thủ tướng Chính phủ giao 5 tỉnh, thành gồm: TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa- Vũng Tàu và Bình Dương triển khai thực hiện. Trong đó, UBND tỉnh Bình Dương được giao triển khai thực hiện đoạn từ cầu Thủ Biên đến sông Sài Gòn với chiều dài khoảng 49 km. Hiện nay, một số đoạn đi qua địa bàn huyện Bắc Tân Uyên, Thị xã Tân Uyên và TX.Bến Cát đã và đang thi công. Một số tuyến còn lại đang trong quá trình đền bù, giải phóng mặt bằng để thi công theo quy hoạch. 


Đường vành đai 4 đoạn qua huyện Bắc Tân Uyên

Khảo sát một số đoạn thuộc tuyến đường vành đai 4, ông Nguyễn Văn Lợi yêu cầu các địa phương ưu tiên đẩy nhanh tiến độ đền bù, giải phóng mặt bằng. Đối với những đoạn mở mới phải làm đúng chuẩn của dự án, đồng thời tính toán thực hiện ngay việc nối tuyến đối với những đoạn đã hoàn thành thi công. Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu Sở Xây dựng và các đơn vị, địa phương liên quan tiến hành quy hoạch các đô thị dọc tuyến đường Vành đai 4 trên đảm bảo hài hòa với quy hoạch chung của tỉnh.



Lãnh đạo tỉnh đi kiểm tra địa điểm làm lễ khởi công Khu công nghiệp VSIP 3


Lãnh đạo tỉnh đi kiểm tra địa điểm làm lễ khánh thành và khởi công Nhà ở xã hội phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một

Sáng cùng ngày, lãnh đạo tỉnh cũng đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị lễ khởi công Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore 3 (VSIP 3) và Khu nhà ở xã hội Định Hòa.

Trí Dũng- Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2292
Quay lên trên