Lãnh đạo tỉnh làm việc với Đảng ủy Công an tỉnh

Cập nhật: 17-04-2024 | 19:09:40

(BDO) Chiều 17-4, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với Đảng ủy Công an tỉnh về tình hình thực hiện công tác trong quý I-2024 và thời gian tới. 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Đại tá Tạ Văn Đẹp, Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả nổi bật thời gian qua. Theo đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm tốt; công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm đạt nhiều thành tích xuất sắc, Tổ tuần tra 171 phát huy hiệu quả trong việc phát hiện, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật và tội phạm đường phố, góp phần kiềm chế, kéo giảm tình hình các loại tội phạm; tình hình trật tự an toàn giao thông có sự chuyển biến tích cực, tiến độ thực hiện các nhiệm vụ của Đề án 06 được bảo đảm… 

Đại tá Tạ Văn Đẹp báo cáo kết quả các mặt công tác của Đảng ủy Công an tỉnh trong quý I - 2024

Ban Giám đốc Công an tỉnh chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh

Đại tá Tạ Văn Đẹp cũng báo cáo các nhiệm vụ trọng tâm trong quý II và kiến nghị, đề xuất một số nội dung liên quan của ngành.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi biểu dương, đánh giá cao kết quả đạt được ở nhiều mặt công tác của Đảng ủy Công an tỉnh trong quý I. Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Công an tỉnh tiếp tục phát huy thế mạnh, bảo đảm tốt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đối với một số khó khăn, vướng mắc, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ với Công an tỉnh để giải quyết kịp thời.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Giám đốc Công an tỉnh và Phó Giám đốc Công an tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong triệt phá các chuyên án

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động (15.4.1974 – 15.4.2024), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã có lẵng hoa tươi thắm chúc mừng lực lượng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh. 

Các tập thể được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho Giám đốc Công an tỉnh và Phó Giám đốc Công an tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ huy, điều hành chỉ đạo triệt phá các chuyên án. 

Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho nhiều cá nhân có thành tích trong thời gian qua

Chủ tịch UBND tỉnh cũng tặng bằng khen nhiều tập thể, cá nhân thuộc các phòng nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh có thành tích trong công tác phối hợp đấu tranh, triệt phá các chuyên án những tháng đầu năm 2024. 

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên