Lãnh đạo tỉnh làm việc với Giám đốc World Bank tại Việt Nam

Cập nhật: 18-11-2021 | 15:36:04

(BDO) Sáng 18-11, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi làm việc trực tuyến với bà Carolyn Turk, Giám đốc Quốc gia World Bank tại Việt Nam về các vấn đề liên quan đến môi trường nước trên địa bàn tỉnh. 

Tại buổi làm việc, hai bên đã đưa ra những luận điểm từ các công trình nghiên cứu khoa học về môi trường; đồng thời trao đổi chi tiết các nội dung liên quan đến dự án “Cải thiện môi trường nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương”.


Toàn cảnh buổi làm việc tại điểm cầu Bình Dương

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Carolyn Turk đánh giá cao sự nỗ lực của Bình Dương trong công tác cải tạo và bảo vệ môi trường sinh thái thời gian qua. Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa World Bank với Chính phủ Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng, World Bank Việt Nam sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể những dự án liên quan đến cải thiện môi trường sinh thái, an sinh xã hội. Bà Carolyn Turk cũng đánh giá cao sự nỗ lực chung của tỉnh trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 và tin rằng Bình Dương sẽ tiếp tục vươn lên phát triển bền vững như định hướng mà tỉnh xác định.

Ông Mai Hùng Dũng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ của World Bank và cá nhân bà Carolyn Turk vì đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng. Đồng thời, mong muốn World Bank và bà Carolyn Turk sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ tỉnh thực hiện tốt những dự án liên quan đến cải thiện môi trường và các dự án an sinh xã hội, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống người dân. 

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=975
Quay lên trên