Lãnh đạo tỉnh mong muốn Becamex IDC đẩy mạnh các giải pháp thông minh, cùng với tỉnh phát triển kinh tế-xã hội  

Cập nhật: 09-02-2024 | 22:32:29

(BDO) Tối 9-2 (nhằm ngày 30 tết), Đoàn cán bộ lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC).

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao những đóng góp tích cực của Becamex IDC vào sự phát triển chung của tỉnh và của cả khu vực

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 

Tổng Giám đốc Becamex IDC Phạm Ngọc Thuận báo cáo các kết quả nổi bật của Becamex IDC trong năm qua

Tổng Giám đốc Becamex IDC Phạm Ngọc Thuận, đã báo cáo các kết quả nổi bật của Becamex IDC trong năm qua. Với vai trò là một doanh nghiệp chủ lực của tỉnh, Becamex IDC đã và đang xây dựng một nền tảng hệ sinh thái mới về phát triển công nghiệp, về phát triển đổi mới sáng tạo và hỗ trợ các nhà đầu tư, phát triển công nghiệp 4.0, thành phố thông minh, năng lượng và năng lượng tái tạo… 

Tổng Giám đốc Becamex IDC chúc lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành cùng gia đình một năm mới an khang - thịnh vượng.  

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc tết Becamex IDC

Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp tích cực của Becamex IDC vào sự phát triển chung của tỉnh và của cả khu vực. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, Becamex IDC tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp thông minh, cùng với tỉnh xây dựng thành công chiến lược phát triển kinh tế-xã hội, tiếp tục thu hút đầu tư nước ngoài, là cầu nối kết nối cộng đồng doanh nghiệp Bình Dương với thế giới...

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Bí thư Tỉnh ủy chúc lãnh đạo Becamex IDC, các doanh nghiệp của tỉnh và gia đình năm mới hạnh phúc, nhiều thắng lợi mới.        

HỒ VĂN - QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên