Lãnh đạo tỉnh tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo

Cập nhật: 06-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 6-9, tại thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên), ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng 157 phần quà Trung thu cho trẻ em (TE) có hoàn cảnh khó khăn (HCKK) của thị trấn. Tại đây, các vị lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu cố gắng học giỏi, chăm ngoan.

  Ông Mai Thế Trung, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên). (Ảnh Quốc Chiến) Sáng cùng ngày, tại UBND phường Dĩ An (TX.Dĩ An), ông Phạm Văn Cành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm hỏi và trao 150 phần quà cho TE có HCKK. Tại xã Tân Long (Phú Giáo), đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao 100 phần quà cho TE có HCKK ở xã.

Cũng trong sáng nay, lãnh đạo TX.TDM cũng đã tổ chức thăm, tặng trên 700 phần quà cho TE có HCKK và nhiều phần quà cho các em thiếu nhi ở các trường mẫu giáo trên địa bàn thị xã. Tổng trị giá gần 400 triệu đồng. Tại các nơi đến, lãnh đạo TX.TDM chúc các em chăm ngoan, học giỏi và đón một mùa trung thu  hạnh phúc, vui tươi.

Được biết, nhân dịp Tết Trung thu năm nay, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân ủng hộ hơn 1 tỷ đồng để chăm lo cho TE có HCKK. Cụ thể, Quỹ sẽ trao 1.600 phần quà Trung thu (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm 4 bánh trung thu, 1 lồng đèn, sữa và 50.000 tiền mặt) và 339 học bổng TE có HCKK (trong đó có 255 phần học bổng, trị giá 1 triệu đồng/phần dành cho học sinh cấp II; 42 phần học bổng, trị giá 1,5 triệu đồng/phần dành cho học sinh cấp III; 27 phần học bổng, trị giá 2 triệu đồng/phần dành cho sinh viên cao đẳng, đại học; 7 phần học bổng của trung ương, trị giá 700.000 đồng/phần; 44 chiếc xe đạp dành TE có HCKK học giỏi 3 năm liền và 4 bộ máy vi tính dành cho TE có HCKK học giỏi 5 năm liền).        

Nhóm PVCT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên