Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các chức sắc Công giáo và Tin lành nhân lễ Giáng sinh

Cập nhật: 23-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (23-12), lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và lãnh đạo một số sở ngành của tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các chức sắc Công giáo và Tin lành nhân Lễ Giáng sinh 2011. 

Lãnh đạo tỉnh (phải) thăm, chúc mừng Giáng sinh nhà thờ Chánh tòa Phú Cường (Ảnh: Q. Chiến)

Tại các nơi đến, đại diện lãnh đạo tỉnh đã chúc các vị linh mục, chức sắc và đồng bào giáo dân có một mùa Giáng sinh an lành, tràn đầy hạnh phúc; biểu dương sự đóng góp của đồng bào giáo dân trong thời gian qua đã tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư…

Các vị linh mục đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với đời sống của đồng báo giáo dân, qua đó, thể hiện mối quan hệ đoàn kết giữa chính quyền và đồng bào giáo dân. Đồng thời, hứa sẽ sống tốt đời đẹp đạo, cùng chính quyền địa phương tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp vì một xã hội văn minh, phát triển.

* Cũng trong sáng nay, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Dầu Tiếng đã tổ chức đoàn đi thăm và chức mừng các Giáo xứ Dầu Tiếng, Minh Thạnh, Long Hòa và Rạch Kiến nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2011.

 

Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng (phải) tặng quà chúc mừng lễ Giáng sinh Giáo sứ Long Hòa (ảnh: H. Tiến)

Tại các nơi đến, lãnh đạo huyện đã chúc mừng các giáo xứ và bà con giáo dân trên địa bàn huyện đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn các linh mục, chức sắc và bà con giáo dân tiếp tục sống và làm việc với phương châm tốt đời đẹp đạo, xây dựng quê hương Dầu Tiếng ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Linh mục các giáo xứ bày tỏ niềm vui trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với bà con giáo dân và hứa sẽ vận động bà con giáo dân hăng hái thi đua sản xuất phát triển kinh tế gia đình, sống đoàn kết thương yêu lẫn nhau giữa người có đạo hay không có đạo.

 

T. THẢO - H. TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên